TOP 4 MÓN TĂNG CƯỜNG DOANH THU CHO CÁC CHUỖI MÌ CAY

picture
Published: 31-07-2024
Share:

Những năm gần đây, món mì cay Hàn Quốc đã trở thành một xu hướng ẩm thực nổi tiếng trên toàn thế giới, đặc biệt là tại các quốc gia châu Á. Việc kinh doanh chuỗi mì cay không chỉ đòi hỏi chất lượng món ăn, mà còn cần phải đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp để tăng cường doanh thu và thu hút thêm khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về top 4 món ăn nên bổ sung vào menu của chuỗi mì cay để tăng cường doanh thu.

1. SÚP CHẢ CÁ ODENGTANG – Lẩu chả cá hàn quốc

lẩu chả cá hàn quốc
Súp chả cá (odeng-tang) là một món ăn đường phố vô cùng phổ biến tại Hàn Quốc, trong đó “odeng” là chả cá còn “tang” là từ chỉ các món súp nói chung. Cách nấu cực kì đơn giản với gói combo tiện lợi của DOORE:

• Đun sôi 500ml nước cùng gói dashi (cá cơm, rong biển,…) và các loại rau củ như củ cải trắng, cà rốt, hành lá paro để làm nước súp.
• Khi nước sôi, vớt gói dashi ra, nêm thêm nước tương và muối là hoàn thành nước dùng.
• Sau đó cho các xiên chả cá đã xiên sẵn của DOORE vào, nấu sôi khoảng 10 phút.
• Có thể ăn ngay hoặc ăn cùng với tương ớt.

Mua ngay lẩu chả chả cá hàn quốc – odeng tang ở:

2. LẨU TOKBOKKI SỢI DÀI

Lẩu chả cá sợi dài Doore Foods

 

Lẩu tokbokki bắt nguồn từ món tokbokki nhưng là phiên bản nâng cấp với việc kết hợp với nhiều topping và dành cho 3-4 người cùng ăn. Dễ dàng nấu được một nồi lẩu với gói combo Lẩu tokbokki sợi dài của DOORE:

• Cho 500ml nước cùng gói xốt tokbokki vào và đợi sôi.
• Khi nước sôi, cho bánh tok vào, chờ bánh tok mềm thì cho tiếp chả cá sợi, nấu trong khoảng 3-4 phút.
• Thêm các loại rau củ, topping tùy ý thích, vậy là xong.

Mua ngay lẩu tokbokki sợi dài ở:

3. CÁC LOẠI CHẢ CÁ HOTBAR

chả cá thanh hot bar Doore Foods

Chả cá hotbar là chả cá dạng que, là một trong những món ăn đường phố phổ biến ở Hàn Quốc. Tại DOORE, chúng tôi có 8 vị hotbar: thanh cua, phô mai, xúc xích, rong biển, lá vừng, rau củ, ớt, mực. Cách dùng rất đơn giản:

• Chiên với 1 ít dầu trong 2-3 phút rồi ăn cùng với tương ớt.
• Dùng làm topping cho các món như mì cay.
• Cắt hotbar thành từng khoanh rồi xiên lại với nhau để làm xiên thập cẩm.

Mua ngay hot bar 7 vị của Doore ở: Chả cá Hàn Quốc Doore Foods A1

4. BÁNH GẠO CHIÊN SỐT CAY

Ngoài món tokbokki thân quen thì người Hàn Quốc còn có một cách chế biến bánh gạo thơm ngon không kém đó là bánh gạo chiên sốt cay. Chế biến vô cùng nhanh chóng và tiện lợi với các sản phẩm của DOORE:
Sơ chế bánh gạo: Xiên từng thỏi bánh gạo, mỗi xiên 3-5 thỏi.
Bắt chảo dầu lên bếp, chiên vàng đều 2 mặt rồi vớt ra để ráo dầu.

Tham khảo ngay giá của Tokbokki Doore Foods ở tại đây: Bánh gạo Hàn Quốc Tokboki Doore Foods

 

Tổng hợp những món ăn nổi bật và đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc vào menu của chuỗi mì cay là một trong những cách hiệu quả để thu hút khách hàng và tăng cường doanh thu. Tuy nhiên, để đạt được thành công, các chuỗi cửa hàng cần chú trọng vào việc phân tích thị trường, tìm hiểu sở thích và nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra các sản phẩm phù hợp và chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Chỉ với những bước đơn giản, cùng với sự đổi mới và sáng tạo, các chuỗi mì cay có thể thu hút thêm đông đảo khách hàng và nâng cao doanh thu.

Tham khảo thêm nhiều thông tin của Doore Foods ở trang Facebook: Doore Foods – Chả cá & Bánh gạo Hàn Quốc | Ho Chi Minh City | Facebook

Sản phẩm liên quan